Tour du lịch thái lan bằng xe Tuk Tuk

Đến, đào tạo lái xe và đền ơn phước

Chúng tôi sẽ đón quý khách tại 10:00 từ Hotel Chiêng Mài GATE tại thành phố Chiang Mai và đón Quý khách đi cơ sở đào tạo của chúng tôi cho các cuộc phiêu lưu ở phía trước. sông Chao Phraya

Khi đến “trại cơ sở” ở Mae Wang vào khoảng 11:00, chúng tôi sẽ kiểm tra bạn ở chỗ ở của bạn, ăn trưa với nhau và sau đó bắt đầu đào tạo lái xe của bạn.

Một khi mọi người đã nắm bắt được những điều cơ bản, chúng tôi sẽ bắt đầu lái xe thử nghiệm đầu tiên của bạn tới một ngôi đền địa phương, nơi hành trình phía trước sẽ được ban phước!

Vào buổi tối bạn đã dành thời gian để tìm hiểu Tuk Tuk của mình và thưởng thức bữa tối tự chọn miền Bắc Thái ngon tuyệt.

NGÀY 2

Nhiều đào tạo và voi
Sau khi ăn sáng, chúng tôi sẽ trải qua nhiều đợt đào tạo lái xe, dựa vào những gì bạn học được ngày hôm qua, và chạy qua tất cả các nitty-gritty của chuyến đi phía trước.

Sau đó, hãy dành chút thời gian để khám phá những chuyến đi thử nghiệm qua những con đường nhỏ đến một ngôi nhà tuyệt vời của con voi đang dẫn đầu trong việc đưa voi đi khỏi cuộc sống leo núi và thay vào đó tạo ra một môi trường nơi mọi người có thể học hỏi và dành thời gian với voi trên các điều khoản của họ, không phải của chúng ta! Tour thái lan Moon Party

Chúng ta sẽ bắt đầu từ từ trong đoàn xe trong khoảng 20km hoặc lâu hơn để ngôi nhà của con voi sẽ tạo cơ hội để có được thời gian và sự tự tin.

Khi đến, cảm hứng phía sau ngôi nhà sẽ kể về lịch sử của voi, những gì anh và nhóm của anh đang làm và sau đó, sau bữa ăn trưa tuyệt vời ở nhà, đã đến lúc thưởng thức công ty của những con vật tuyệt vời này.

Bạn sẽ có thể nuôi chúng, tìm hiểu chúng và sau đó đi bộ với chúng (không được phép phép) đến dòng sông địa phương nơi bạn sẽ tắm với chúng. Tour thái lan Moon Party

Vào chiều muộn, chúng tôi sẽ có nhiều tập lái xe khi chúng ta quay trở lại trại cơ sở để ăn tối và sẵn sàng cho một ngày mai phiêu lưu vào ngày mai.

NGÀY 3

Và chúng tôi đang đi – Doi Inthanon ở đây Chúng tôi đến

Sau bữa ăn sáng sớm, chúng tôi đang đi đường và đi theo những con đường nhỏ tới ngọn núi cao nhất Thái Lan, Doi Inthanon.

Hướng dẫn của bạn sẽ được dẫn đầu Tuk Tuk và chúng tôi sẽ đi trong đoàn với chiếc xe hỗ trợ ở phía sau.

Tuyến đường dài 20-30 km đầu tiên rất đơn giản với những con đường uốn khúc nhẹ nhàng nhưng chúng tôi nhanh chóng quay trở lại những ngọn hải đăng tuyệt đẹp, khung cảnh lạ thường và các làng bộ tộc người Karen nhỏ khi chúng tôi tiến về phía Vườn Quốc gia.

Thưởng thức vẻ ngạc nhiên hoàn toàn từ mọi người khi họ nhìn thấy Tuk Tuk trên những ngọn núi này – tin tưởng chúng tôi, tính mới thậm chí không bắt đầu che giấu nó –

và chúng tôi sẽ dừng lại thường xuyên để xem các làng / tất nhiên để thử một số cà phê tuyệt vời và đồ ăn nhẹ ở các làng nhỏ.

Bữa trưa sẽ có trong quán ăn nhẹ bên đường – kiểu Bắc Thái thật.

Nếu bạn cảm thấy tự tin, chúng ta có thể lên đến đỉnh của Doi Inthanon – Tuk Tuk đáng tin cậy của bạn có thể làm được! – và khoảng giữa trưa chúng tôi sẽ đến nơi ở của bạn trong hai đêm tiếp theo.

Chúng tôi đang cho Tuk Tuk nghỉ ngơi xứng đáng ngày hôm nay và khám phá Vườn Quốc gia bằng chân. Những trải nghiệm du lịch mới mẻ

Cùng với hướng đi viên chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ khám phá khu rừng tuyệt đẹp xung quanh khu vực này trên đoạn đường dài khoảng 8-9 km (nhưng với một số ngọn đồi) có tầm nhìn tuyệt vời và thác bắt buộc.

Ăn trưa được cung cấp trên trek và hướng dẫn leo núi của bạn là một mỏ thông tin về cả người và động vật hoang dã nằm trong khu vực xung quanh bạn.

Chú ý: Hành trình này phù hợp cho tất cả mọi người miễn là bạn có thể đi bộ 8-10km. Tốc độ nhẹ nhàng nhưng có một số khu vực lên và xuống dưới như bạn mong đợi ở vùng núi.

Đây không phải là một chuyến đi được thực hiện bởi hàng ngàn hàng năm – thay vì nó đã được nghiên cứu và phát triển chỉ cho The Tuk Tuk Club!

Chúng tôi sẽ trở lại chỗ ở vào khoảng giữa trưa – chiều muộn, chỉ cần nghỉ ngơi, thư giãn và sau đó thưởng thức một bữa tiệc Thái Lan nông thôn tuyệt vời.

NGÀY 5

Trên đường trở lại …
Thời gian để trở lại trên đường và hôm nay chúng tôi đi ra khỏi Vườn quốc gia Doi Inthanon về điểm đến cuối cùng của chúng tôi là Mae Sariang, gần biên giới Burmese / Myanmar.

Tuyến của chúng tôi lướt qua cảnh quan lạ thường và một số con đường rất yên tĩnh cho phần đầu tiên của ngày và chúng tôi sau đó tham gia vào con đường chính trong một hay hai giờ cuối cùng tới Mae Sariang. Nhà tù ở côn đảo

Những cây cao chót vót, những ngọn đồi dốc và hơn một vài đường cong sắc nét là thứ tự của ngày và chúng tôi sẽ luôn dừng lại để tận hưởng khu vực này, để cho Tuk Tuk mát mẻ và để cho phép giao thông đi qua

(và xem tất cả chụp lại cho bạn một lần nữa tất cả mọi người đều bị choáng váng bởi trang web đến Tuk Tuk ở đây)

Chúng tôi sẽ đến Mae Sariang vào khoảng giữa chiều muộn và kiểm tra chỗ ở tuyệt vời của chúng tôi để nghỉ qua đêm. Bãi biển sầm sơn thanh hóa

Mae Sariang rất đáng để khám phá với những người thân thiện, một sự pha trộn hấp dẫn của văn hóa Thái Lan và Miến Điện (Mae Sariang là nơi có nhiều người Hồi giáo Miến Điện) và một số đền thờ thú vị.

Ngoài ra, hãy có bia lạnh trên sân thượng nhìn ra sông ngắm mặt trời lặn xuống!

NGÀY 6

Thêm nhiều khúc cua và núi
Mae Hong Son là điểm đến của chúng ta ngày hôm nay và chúng ta sẽ đi lên, vượt qua và quanh những ngọn núi trên một trong những con đường tuyệt đẹp nhất của Thái Lan để đến đó.

Với nhiều điểm dừng để thay đổi trình điều khiển, hãy ‘wow’ ở khung cảnh và trò chuyện với tất cả mọi người và tự hỏi làm thế nào trên trái đất bạn đang lái xe một Tuk Tuk. Đây chắc chắn là một ngày dành cho máy ảnh của bạn (và Go Pro!).

Chúng tôi sẽ đến chỗ nghỉ của bạn vào khoảng giữa trưa để bạn có đủ thời gian để đăng ký, bơi nhanh (có, có bể bơi!) Và ngồi vào quán bar hoàng hôn tuyệt đẹp nằm ngay giữa ruộng lúa.

Bia lạnh chưa bao giờ nếm ngon như vậy!

NGÀY 7

Ngày miễn phí để khám phá

Một ngày nghỉ cho Tuk Tuk của bạn và một thời gian để làm như bạn vui lòng.

Có một quãng đường dài 8km đi xuyên qua khu rừng ngay từ khu nghỉ mát, có bể bơi để đi chơi hoặc bạn có thể vào thị trấn Mae Hong Son để khám phá (khoảng 10-15 phút bằng xe minivan).

Sạc lại pin của bạn, đóng lại từ thanh hoàng hôn vào đêm qua hoặc kéo chân của bạn trong rừng, tùy thuộc vào bạn.

NGÀY 8

Các đường núi đến Pai

Pai, một trong những điểm nổi tiếng nhất của các thị trấn miền núi ở Thái Lan, là điểm đến của chúng tôi ngày hôm nay nhưng trước khi chúng tôi đến đó, chúng tôi cần đàm phán vài trăm đường cong và một số những con đường dốc nhất trong chuyến đi.

Với rừng tuyệt vời, cảnh quan tuyệt vời và dừng lại ở Soppong ăn trưa để thử thực phẩm địa phương Shan đây là một ngày tuyệt vời và hướng tới giữa / cuối buổi chiều chúng tôi sẽ thả xuống thung lũng nơi Pai ngồi.

Chỗ ở của bạn cách thị trấn bên ngoài thị trấn khoảng 4-5 km, giữa những cánh đồng lúa và những khung cảnh tuyệt đẹp ở bất cứ nơi nào bạn nhìn.

Ngoài ra còn có một hồ bơi đẹp để rửa đi ngày đi du lịch.

NGÀY 9

Thưởng thức Pai và khu vực xung quanh

Một ngày khác để nghỉ ngơi Tuk Tuk và cho bạn cơ hội để tự khám phá.

Từ các hang động và đền thờ để đi chơi bên hồ bơi hoặc khám phá các làng địa phương, hướng dẫn viên của chúng tôi sẵn sàng giúp sắp xếp mọi loại hoạt động –

hoặc tại sao lại không ngồi lại và ngắm cảnh tuyệt vời từ khu nghỉ mát tuyệt vời này (hoặc cho thuê tay và chắc chắn rằng Tuk Tuk của bạn là trong hình thức tốt cho các chân cuối cùng của cuộc hành trình vào ngày mai!)

NGÀY 10

Trận đấu cuối cùng

Khởi hành vào buổi sáng sớm chúng tôi thương lượng vài trăm uốn cong cuối cùng khi chúng tôi xuống hướng về phía Chiang Mai và sau đó là căn cứ đầu tiên của ngày 1 và 2.

Bạn sẽ nhận thấy một sự thay đổi lớn lao ở các làng, người và nhiệt độ (!) khi chúng ta đi xuống phía dưới và đi qua một số ngôi làng nhỏ trên thị trấn. Bãi biển trữ tình trên bán đảo trà cổ

Với rất nhiều cơ hội để dừng lại và khám phá chúng ta ngày hôm nay khá dễ dàng và sẽ trở lại Mae Wang vào giữa / chiều muộn.

Sau đó, đã đến lúc phải làm mới lên trước khi chúng tôi có bữa tối cuối cùng của nhóm, chia sẻ những cuộc phiêu lưu trong 10 ngày vừa qua và tận hưởng khoảnh khắc cuối cùng với chiếc Tuk Tuk của chính bạn.

One Comment

Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *