Tour bằng thuyền dài dọc theo sông Chao Phraya

Hành trình

1 NGÀY

NƯỚC THÁI LAN!

Khi bạn lên đường, chúng tôi đón bạn tại sân bay, đưa bạn đến thẳng khách sạn.

Bạn có một ngày miễn phí để tìm hiểu về nhóm của bạn và giải quyết và chuẩn bị cho trải nghiệm Trăng tròn. Tour khám phá đảo rùa thái lan

Vào buổi tối, chúng tôi đi ra đường Khao San nổi tiếng để uống.

NGÀY 2

CRUISE BANGKOK

Xem thủ đô bằng nước khi đi du thuyền bằng thuyền dài dọc theo sông Chao Phraya, bạn sẽ khám phá Bangkok và trải nghiệm một số di sản của Thái Lan.

Chúng tôi thăm hai ngôi đền có uy tín – Wat Arun và Wat Pho, để xem tượng khổng lồ rất ấn tượng, tượng Phật vàng nằm. Tốt nhất của Thái Lan – Quần đảo phía Đông Bờ biển

Phần còn lại của ngày là miễn phí để khám phá, bạn có thể muốn thử một số trong các khu mua sắm nổi tiếng ở Bangkok như nó được biết đến với giá rẻ là notoriously.

Hãy nhớ luôn luôn cố gắng và trao đổi với các nhà cung cấp đường phố, đôi khi bạn có thể nhận được nhiều như 50% so với giá gốc!

Sau đó, vào buổi tối, chúng ta gặp nhau lần nữa để ăn tối, uống rượu và liên kết nhóm nhiều hơn.

NGÀY 3

Trung bình Đ SPECC BIỆT
Hãy thử massage kiểu Thái trước khi đi du lịch qua đêm trên tàu xuống phía nam, và trao đổi sự hối hả và nhộn nhịp của Bangkok cho những hồ nước yên bình của Vườn Quốc gia Khao Sóc – nằm ở tỉnh Surat Thani của Thái Lan. Tour thái lan Moon Party

NGÀY 4

KHAO SOK BỒN NƯỚC Đắm

mình vào những ngôi nhà nổi của chúng tôi trên một chiếc thuyền buồm dài trong khi dừng lại trên đường để ngâm mình và lặn.

Hãy thử dùng một số thuyền kayak hoặc thư giãn với một ly bia trong ống ở phía trước khung cảnh tuyệt đẹp của dãy núi đá vôi này. Khám phá công viên lịch sử Ayutthaya thanh bình

Chúng tôi sẽ ở trong các ngôi nhà nổi trên một hồ nước ngọt được bao quanh bởi rừng mưa trông giống như một cái gì đó trong công viên kỷ Jura!

NGÀY 5

ĐIỂM TẠI KOH PHANGAN, BOTTLE BEACH

Thức dậy sớm trên hồ và thưởng thức một điểm ăn sáng trước khi chúng tôi lên Koh Phangan.

Khi chúng tôi đến nơi, chúng tôi đi thẳng đến một bãi biển thiên đường hẻo lánh, Bottle Beach. Bãi biển yêu thích của chúng tôi trên thế giới. Cuộc phiêu lưu của Northern Thailand

Đó là yên tĩnh, đáng ngạc nhiên đẹp, chỉ có thể truy cập bằng thuyền và để làm cho nó tốt hơn, chúng tôi khá nhiều có được vị trí toàn bộ cho bản thân và ở trong bãi biển huts nhìn ra đại dương.

Hãy thư giãn ở đây trong thời gian còn lại của buổi chiều, thưởng thức một chút về bóng chuyền, tắm nắng hoặc bơi lội.

Vào buổi tối chúng ta có thể thưởng thức bữa tối và một số ly cocktail trên bãi biển bên cạnh lửa trại với chương trình lửa riêng của chúng ta.

NGÀY 6

MUAY THAI LESSON

Một tiếng ồn ào tốt lành lên đến âm thanh của sóng lăn trên bãi biển. Bạn sẽ có một buổi sáng miễn phí để tận dụng tối đa môi trường xung quanh của mình.

Bạn có thể đi thuyền kayak, chơi bóng chuyền, lên trên da nắng, đi bộ leo núi để xem điểm hoặc bắt kịp về một số giấc ngủ. Những trải nghiệm du lịch mới mẻ

Chúng tôi được chào đón sớm vào buổi chiều và được đưa tới một phòng tập thể dục địa phương để thử tay của bạn với một chút môn quyền anh của môn Muay Thai, môn thể thao quốc gia của Thái Lan.

Sau khi chúng tôi đến chỗ ở tuyệt vời của chúng tôi tại Echo Beach ba-lô, nơi chúng tôi sẽ dành hai đêm cuối cùng.

Chúng tôi sẽ sắp xếp thời gian để đáp ứng bữa tối và nhảy taxi đến Haad Rinn, nơi bạn sẽ khám phá nhiều quán bar trên bãi biển cho những ai thích một vài đồ uống.

NGÀY 7

NGÀY THAM QUAN THÁNG
Hôm nay chúng tôi bắt tay vào một chuyến đi vòng quanh Koh Phangan.

Chúng tôi dành cả ngày để tham quan cảnh quan đảo nhiệt đới tuyệt vời, dừng lại để đi lặn biển tại những điểm nóng nhất và ghé thác Thác Than Sết (theo mùa).

Bạn có thể nghĩ rằng nó không thể có được tốt hơn nhưng nó, chúng tôi có thức uống miễn phí và thực phẩm trong suốt cả ngày với âm nhạc. Trải nghiệm kỳ nghỉ Scotland

Đêm qua chúng tôi đưa bạn đến nhà hàng tốt nhất trong thành phố để ăn bữa tối với chúng tôi.

Ở đây, nơi chúng tôi chuẩn bị nói lời chào tạm biệt với những người bạn mới nhất của chúng tôi khi cuộc phiêu lưu của chúng tôi bắt đầu đến gần, vì vậy chúng tôi đã đánh các quán bar trên bãi biển cho một boogie cuối cùng để cắm một tuần tuyệt vời.

NGÀY 8

CHECK INTO DORMS

Chúng tôi đổi phòng đôi của chúng tôi cho ký túc xá để có được gần gũi hơn với hành động khi chúng tôi lên đến bữa tiệc trăng tròn.

Bạn sẽ có ngày để tận dụng tiện nghi của Echo Beach Backpacker, chơi một số bóng chuyền, thư giãn trên giường ngủ hoặc đi khám phá. Kỳ nghỉ tại COSTA RICA

Bạn sẽ có một số thời gian rảnh để làm theo ý mình.

NGÀY 9

CHALLENGE LAKE & SUNSET POOL PARTS

Đi thuyền lên bờ biển phía tây của Koh Phangan đến hồ Laem Som, nơi chúng tôi dành cả ngày để giải quyết Phangan Challenge nổi tiếng.

Chill cạnh hồ hoặc chơi trên đồ chơi. Vào buổi tối, chúng tôi sẽ hướng lên ngọn đồi để có thể là nơi tốt nhất mà bạn sẽ xem cảnh hoàng hôn từ. Phiên chợ tình độc đáo ở Sapa

Đó là một quán bar rất thanh lịch với âm nhạc, cocktail, bia, xem boong với bể bơi mà chúng tôi chắc chắn sẽ tận dụng tối đa khi xem mặt trời lặn.

Cuộc sống không thực sự tốt hơn nhiều …

NGÀY 10

SLIP N FLY
Hãy sẵn sàng cho một bữa tiệc ngày tuyệt vời! Slip n Fly là một trong những điểm tham quan mới nhất của Koh Phangan.

Với một trong những màn trượt nước lớn nhất và điên rồ nhất ở Nam Á.

với một hỗn hợp của cuộc phiêu lưu, trò chơi và nghệ sĩ để mang lại cho bạn các bữa tiệc nhiệt đới cuối cùng ban ngày. Du lịch sapa cần biết

Chúng tôi dành cả ngày ở đây để bạn có thể chọn chillax trên giường ngủ hoặc thử các trang trình bày.

NGÀY 11

BỮA TIỆC ĐÊM TRUNG THU!
Hôm nay là một ngày miễn phí để nạp tiền và chuẩn bị cho sự kiện cuối cùng.

Chúng tôi sẽ gặp nhau trong chùa của chúng tôi vào buổi chiều muộn để tham dự một buổi hội thảo về sơn UV để sẵn sàng cho trải nghiệm Trăng tròn.

Chúng tôi sẽ đưa bạn đến các điểm uống rượu tốt nhất trước khi lên bữa tiệc trăng tròn theo phong cách TruTravels! Bãi biển sầm sơn thanh hóa

Những người bạn của bạn cốt lõi cứng đủ để làm cho nó để mặt trời mọc (tốt nhất) thậm chí có thể tham gia chúng tôi tại buổi tiệc sau đó bắt đầu lúc 06:00! Không còn lại cho kẻ ác.

NGÀY 12

CHILL OUT DAY
Tùy thuộc vào thời gian bạn vấp ngã từ bữa tiệc, có lẽ bạn sẽ cần một số ngày hôm nay để ngủ và hồi phục vì vậy hoạt động kế hoạch duy nhất hôm nay là mát-xa Thái tốt và có thể là một bộ phim tại một quán bar địa phương.

Trừ khi bạn là một trong những động vật điên bên đã quyết định tham gia chúng tôi ở bên sau!

NGÀY 13

CHILLED CHECKOUT

Hôm nay bạn sẽ phải trả phòng vào giữa trưa. Nếu bạn chưa đặt bất kỳ chuyến đi nào đi nữa thì chúng tôi sẵn sàng giúp bạn lên kế hoạch cho bước tiếp theo của bạn.

Chúng tôi có thể giúp bạn ở lại lâu hơn ở Phangan, vận chuyển trở lại Bangkok hoặc hầu như bất cứ nơi nào khác ở Châu Á. thế giới trong tầm tay bạn!

One Comment

Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *